Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Fabregas thừa nhận đạt phong độ đỉnh cao nhờ Chelsea

 Tiền vệ Cesc Fabregas thừa nhận đang có phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp nhờ vào việc được bố trí thi đấu ở vị trí sở trường trong màu áo the thao Chelsea.

Cesc Fabregas hiện đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp cùng với Chelsea. Trong đó anh đóng góp rất lớn cho đội bóng nhờ vào khả năng điều tiết và kiến tạo của mình.
Fabregas trong trận gặp Schalke. Ảnh: Internet.
Bang xep hang ngoai hang anh - Việc được bố trí thi đấu ở vị trí yêu thích đã giúp cho Fabregas dường như giải phóng được đôi chân và chơi thanh thoát hơn. Cựu thủ quân Arsenal cũng lên tiếng thừa nhận đang đat phong độ cao vào thời điểm hiện tại.

"Vào lúc này đây tôi đang có phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp".

"Có thể khẳng định 100% rằng đây là vị trí tốt nhất của tôi. Dường như tôi có thể kiểm soát rất tốt trận đấu khi liên tục được chạm bóng. Thật hạnh phúc vì điều này".

"Chơi ở vị trí này giúp tôi cảm thấy được tự do, tràn đầy tự tin và kiểm soát được thế trận. Đó là điều làm tôi thích nhất trong bóng đá".

"Đôi khi trong màu áo đội tuyển và Barcelona 3 hay 4 năm về trước, tôi chơi như một số 9 ảo. Tuy vậy, đây mới là vị trí giúp tôi thi đấu hay nhất".


Sau 12 trận ra sân cho The Blues, Fabregas đã kiến tạo đến 10 bàn thắng. Mùa giải còn rất dài vì thế nhiều khả năng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ tràn trề cơ hội phá vỡ kỷ lục 20 bàn kiến tạo của Henry ở sân chơi Premier League.
Xem thêm: ket qua AFF Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét